Mách bạn Tips nhận biết Keo Silicone kém chất lượng

Keo silicon là một loại keo được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ công nghiệp đến gia dụng. Với tính chất chống nước, chịu nhiệt và độ bền cao, keo silicon được sử dụng để kết dính và bảo vệ các bề mặt khác nhau, bao gồm các vật liệu như gỗ, kim loại, thủy tinh, nhựa, cao su, đá, gạch và nhiều vật liệu khác. Với những tính năng vượt trội của mình, keo silicon đã trở thành một vật liệu không thể thiếu trong đời sống hiện đại.
Việc phân biệt keo silicone kém chất lượng không phải dễ, sau đây Euroone chia sẻ với bạn một vài tips nhận diện keo silicone kém chất lượng:
1️⃣ Thời gian khô chậm: Keo silicone kém chất lượng thường có thời gian khô chậm hơn so với các sản phẩm keo silicone chất lượng cao. Thời gian khô chậm có thể làm cho việc sử dụng và lắp đặt trở nên khó khăn và tốn nhiều thời gian.
2️⃣ Không đạt tiêu chuẩn chất lượng:  Keo silicone kém chất lượng thường không đạt các tiêu chuẩn chất lượng như tiêu chuẩn ANSI (American National Standards Institute) hay ASTM (American Society for Testing and Materials). Việc không đạt các tiêu chuẩn chất lượng này có thể ảnh hưởng đến tính năng và độ bền của keo silicone.
3️⃣ Dễ bị rách: Keo silicone kém chất lượng thường có độ bền thấp, dễ bị rách hoặc phân hủy trong thời gian ngắn. Điều này có thể làm giảm hiệu quả của keo silicone trong việc kết nối các vật liệu khác nhau.
4️⃣ Không có hoặc không đầy đủ thông tin nhà sản xuất: Keo silicone kém chất lượng thường không có thông tin về nhà sản xuất hoặc có thông tin về nhà sản xuất không rõ ràng. Điều này làm cho việc đảm bảo chất lượng và độ an toàn của sản phẩm trở nên khó khăn.
⁉️Mua keo silicone chính hãng ở đâu?

Chúng ta nên tìm các đơn vị cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc và trôi nổi trên thị trường. Công ty Cổ Phần Thương Mai đầu tư Quốc tế EUROONE Việt Nam là đơn vị cung cấp sản phẩm keo silicone chính hãng thương hiệu keo Euroone. Cung cấp đa dạng về sản phẩm và giá thành phải chăng, chất lượng vượt trội, keo silicone Euroone đã và đang trở thành cái tên HOT trong thì trường keo silicone.

☎Quý khách có liên hệ với chúng tôi qua hotline/zalo/Fanpage0️⃣9️⃣0️⃣3️⃣2️⃣2️⃣7️⃣2️⃣5️⃣8️⃣ – 0️⃣9️⃣3️⃣4️⃣0️⃣8️⃣5️⃣5️⃣8️⃣8️⃣để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm và giao hàng.
———————
✅ Keo Silicone Euroone
? Keo chất bền chắc – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình.
? Trụ sở Hà Nội: SN 91 ngách 15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội
? Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 59 , đường số 24 , Phường Linh Đông , TP. Thủ Đức , TP. HCM