Kính tiết kiệm năng lượng – Vật liệu xanh trong lựa chọn thiết kế đương đại

Kính là một trong những vật liệu lâu đời nhất và phổ biến nhất trong xây dựng công trình. Trong những năm qua, nó đã nổi lên như một trong những vật liệu mặt tiền được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Kính khi được sử dụng làm vật liệu mặt tiền giúp tăng sự hấp dẫn về mặt thị giác vào cả ban ngày và ban đêm. Lợi ích quan trọng nhất của kính là nó cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào tòa nhà, do đó giúp giảm tiêu thụ điện năng cho việc chiếu sáng công trình. Mặt tiền bằng kính cũng mang lại sự linh hoạt phi thường,kính có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các loại vật liệu khác như alu composite, đá nhân tạo, tấm GRC, tấm nhôm solid… để tạo hình kiến trúc cho mặt tiền tòa nhà, khiến nó trở thành lựa chọn ưa thích nhất của các kiến trúc sư, và các chủ đầu tư tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Mặt tiền bằng kính là giải pháp hoàn hảo để mang ánh sáng ban ngày tự nhiên vào tòa nhà và cho phép những người cư ngụ trong tòa nhà có thể ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài. Vì chúng ta dành phần lớn thời gian trong các tòa nhà nên việc tiếp cận với ánh sáng tự nhiên là rất quan trọng. Thiết kế biophilic đáp ứng xu hướng này. Đặc biệt, ánh sáng ban ngày và tầm nhìn ra ngoài trời là chủ đề của rất nhiều nghiên cứu, cho thấy vai trò chính của chúng trong việc tạo ra không gian thoải mái và lành mạnh hơn.

Tại Việt Nam, kính tiết kiệm năng lượng (thường được biết đến với tên gọi Solar Control hay low-e) cũng đang được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt cho các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn, nơi yếu tố về tiết kiệm nặng lượng đóng vai trò quan trọng trong chi phí vận hành. Các dòng kính low-e và solar control được sản xuất bằng quy trình thêm vào bề mặt kính các lớp phủ oxit kim loại (đối với low-e có thêm lớp Ag ở giữa) một hay nhiều lớp tùy theo yêu cầu của từng dự án… Theo đó, kính tiết kiệm năng lượng này có khả năng cách nhiệt, ngăn chặn 99% tia UV và 69% năng lượng mặt trời. Ngoài khả năng ngăn ngừa tia UV, hai loại kính này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 51%.

Cùng với sự phát triển của nhôm kính, keo silicone cũng đã và đang khẳng định vị trí của mình trong thời gian vừa qua. Bộ đôi vật kính và keo silicone là xu hướng xây dựng mới cho các công trình nhằm sử dụng tiết kiệm và hiệu quả các tài nguyên, đồng thời đáp ứng các điều kiện tiện nghi và sức khỏe con người.
Thị trường keo silicone hiện nay đa dạng về chủng loại cũng như nhà cung cấp, Côngty Cổ phần TM Đầu tư Quốc tế Euroone Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp Keo Silicone với các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và nguyên liệu thân thiện với môi trường.
☎️ CN Hà Nội: 0️⃣9️⃣3️⃣4️⃣0️⃣8️⃣5️⃣5️⃣8️⃣8️⃣ – 0️⃣9️⃣0️⃣3️⃣2️⃣2️⃣7️⃣2️⃣5️⃣8️⃣
☎️ CN Hồ Chí Minh: 0️⃣9️⃣0️⃣6️⃣3️⃣6️⃣1️⃣5️⃣6️⃣7️⃣
?Các dòng keo đang được phân phối tại Euroone
? ??? ???????? ??????? ????
? ??? ???????? ??????? ????
? ??? ???????? ??????? ????
? ??? ???????? ??????? ????
? ??? ??́? đ? ??̆?? ??-????
? ??? ??́? ??̣̂? ???̂́? ?-????
? ??? ??̣? ??̛̉ ???????-?? ????
———————
✅ Keo Silicone Euroone
? Keo chất bền chắc – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình.
? Trụ sở Hà Nội: SN 91 ngách 15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội
? Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 59 , đường số 24 , Phường Linh Đông , TP. Thủ Đức , TP. HCM
? Website: https://euroone.vn
? Hotline: 0903.227.258 – 0934085588
? Email: info@euroone.vn

Nguồn: Theo Baoxaydung.com.vn