Keo dán kính và những điều cần biết

Nhắc đến các công trình xây dựng hiện đại ngày nay, chúng ta có thể thấy kính là một vật liệu đang được sử dụng rất phổ biến để chống vỡ và xước. Tuy nhiên, việc thi công kính lại tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm do khả năng dễ vỡ của vật liệu này, cùng với đó rất ít các vật liệu tương thích đi kèm với nó. Sau nhiều năm các nhà nghiên cứu và sản xuất đã cho ra đời keo dán kính giúp cải thiện những bất cập đó và nâng cao chất lượng công việc mang lại lợi ích to lớn cho người sử dụng. Với công dụng vượt bậc của mình, keo dán kính đã và đang trở thành một nguyên vật liệu không thể thiếu. Hãy cùng Euroone tìm hiểu sâu hơn về keo dán kính trong bài viết dưới đây.

1. Keo dán kính là gì?

Là một hợp chất được sản xuất từ các chất Polyme bao gồm bất kỳ hợp chất tổng hợp, trơ được tạo thành từ các đơn vị tuần hoàn của siloxan, gồm một nhóm chức của nguyên tử silic và nguyên tử oxy thường xuyên kết hợp với cacbon hoặc hydro. Là loại chất có tính chất vật lý mềm, dẻo, nhanh kết dính, loại keo này được sử dụng dán tất cả các đồ vật tổng hợp và được sử dụng chủ yếu để dán kính.

Keo Silicone Euroone E600

2. Công dụng của keo dán kính

–  Dùng để gắn kết, bít kín khe hở giữa hai vật liệu. Ở điều kiện bình thường thì keo dán kính có dạng sệt và mềm dẻo. Ngoài ra, do được tạo ra từ các hợp chất tổng hợp và trơ, loại keo này còn có khả năng kết dính nhanh.

– Khả năng chịu nhiệt và bám dính tốt

– Không bị hòa tan, ố màu và ăn mòn.

– Được sử dụng trên nhiều loại vật liệu tổng hợp.

3. Phân loại keo dán kính

Có rất nhiều loại và nhiều hãng sản xuất khác nhau nên có thể phân loại theo các tiêu chí cụ thể như sau:

– Theo tính chất: Có tính axit, tính trung tính,…

– Theo thương hiệu: Euroone, Kingbond A100 …

– Theo màu sắc keo: Màu trắng, màu đen, màu xám, không màu…

4.Ưu điểm của keo dán kính:

Với tính ứng dụng cao, giá thành hợp lý, an toàn và dễ sử dụng, loại keo này được coi là một nguyên vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng, nhà dân…

– Độ bền cao, khả năng chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết và môi trường

– Chịu được nhiệt độ cao, chống nước, chống tia UV

– Tính đàn hồi cao, không bị co ngót sau khi thi công

– Dễ sử dụng, giá thành rẻ

– Thời gian bảo quản sử dụng bền

– An toàn, dán được nhiều vật liệi có gốc khác nhau.

5. Các tiêu chuẩn đánh giá keo dán kính:

– Bề ngoài sản phẩm: Bạn cần quan tâm đến quy cách đóng gói, các thông tin về sản phẩm được in trên chai cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… Dù đây không phải tiêu chí quyết định nhưng cũng không kém phần quan trọng để đánh giá mức độ tin cậy của sản phẩm.

– Chất lượng dính của keo: Đây là tiêu chí rất quan trọng và bạn bắt buộc phải thử nghiệm chất lượng loại keo dán kính, thực hiện kiểm tra trên bề mặt kính để biết được yếu tố này có chính xác hay không. Ngoài ra, chúng ta phải kiểm tra độ bền của keo có đạt tiêu chuẩn hay không thông qua việc thử nghiệm sản phẩm ở điều kiện, hoàn cảnh, thời tiết khắc nghiệt chứ không chỉ điều kiện thông thường.

– Các chứng chỉ chất lượng: Một trong những yếu quan trọng để đánh giá keo dán kính. Sản phẩm có đạt chất lượng hay không đều phải thông qua công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt của cơ quan chức năng. Theo đó, người tiêu dùng có cơ sở để đánh giá và lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng.

Công ty keo Silicone Eurroone là đơn vị chuyên cung cấp những loại keo dán kính chất lượng nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để sử dụng những sản phẩm tốt nhất

CÔNG TY CP TM ĐẦU TƯ QUỐC TẾ EUROONE VIỆT NAM

Trụ sở: SN 89 ngách15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 41 An Thượng 17,  Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Website: www.euroone.vn

Fanpage: www.facebook.com/euroone.vn

Email: info@euroone.vn

Hotline: Mr Thành 0903.227.258 – Mr Ngọc 0988006688