HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN KEO SILICONE TỐT NHẤT

Thời điểm cuối năm nhiều gia đình, công trình xây dựng đang gấp rút hoàn thành hoặc sửa chữa lại thì cần sử dụng lượng lớn keo silicone. Tuy nhiên, để sử dụng keo hiệu quả nhất thì bạn cần nắm rõ cách bảo quản keo silicone để không gây lãng phí và nhanh hỏng. Hãy cùng Keo Silicone Euroone cùng tìm hiểu các cách bảo quản keo silicone tốt nhất.

1.Cất keo silicone tại nơi có nhiệt độ phù hợp

Nhiệt độ cần thiết để bảo quản Keo silicone dưới 25 độ C, keo cần được bảo quản tại nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và tránh lửa. Bạn nên để keo trong kho, tránh đặt keo xuống nền đất ẩm. Cần tránh đặt keo tại môi trường quá ẩm hoặc nhiệt độ quá cao, dễ gây lưu hóa bên trong.

2.Cất keo silicone trong tủ lạnh

Keo bóc ra sử dụng chưa hết, nếu để ngoài rất dễ bị hỏng do ảnh hưởng của môi trường xung quanh, nhiệt độ thay đổi liên tục. Bạn muốn tận dụng để sử dụng cho các lần sau, Euroone mách bạn một cách rất đơn giản và hiệu quả, đó chính là đậy thật kín, cất vào tủ lạnh. Khi mang ra dùng lần sau keo vẫn nguyên vẹn, giữ được các đặc tính và hiệu quả.

3.Dùng chính keo silicone để tự bảo quản

Một cách bảo quản keo rất dễ và không mất thời gian chính là lấy chút keo silicone bôi chính miệng lọ keo đó. Khi cần dùng lấy đầu mũi kéo cắt lớp keo dính trên miệng ra mà keo vẫn giữ nguyên hiệu quả ban đầu. Bởi vì keo silicone có tác dụng bịt các lỗ hổng tốt nhất, tránh không khí vào bên trong.

4. Dùng túi nilong 

Giống như các vật dụng thông thường, khi không muốn bọt khí lọt vào bên trong sản phẩm, chúng ta thường lấy nilong bịt lại. Tương tự với keo silicone, hãy dùng nilong bịt miệng lọ keo lại, rồi lấy thêm chun buộc chặt lên đầu đã quấn nilong và đem cất nơi khô ráo.

Hy vọng những mẹo nhỏ trên có thể giúp các bạn bảo quản keo silicone nhanh chóng, hiệu quả và tránh lãng phí. Quý khách muốn tìm hiểu thêm về một trong các thương hiệu keo silicone số 1 hiện nay. Hãy liên hệ với Euroone theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CP TM ĐẦU TƯ QUỐC TẾ EUROONE VIỆT NAM

Trụ sở: SN 89 ngách15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 41 An Thượng 17, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Website: www.euroone.vn

Fanpage: www.facebook.com/euroone.vn

Email: info@euroone.vn

Hotline: Mr Thành 0903.227.258 – Mr Ngọc 0988006688