Độ ẩm có ảnh hưởng tới Keo Silicone?

Keo silicone là sản phẩm có khả năng chống ẩm, kháng hóa chất và chống chịu các điều kiện thời tiết bên ngoài, có đường độ bám dính tốt, độ đàn hồi vĩnh cửu, duy trì độ đàn hồi ở điều kiện nhiệt độ thấp và nhiệt độ cao, không bị co ngót. Liệu độ ẩm có ảnh hưởng tới Keo silicone không?

Độ ẩm không khí là một nhân đó tác động đến keo silicone 1 thành phần. Nếu độ ẩm cao thì keo sẽ khô nhanh hơn. Độ ẩm thấp keo khô chậm hơn. Độ ẩm thấp là độ ẩm dưới 30% và độ ẩm cao khi trên 70%. Khi sử dụng keo cũng nên cân nhắc đến nhiệt độ môi trường. Độ ẩm, nhiệt độ càng cao thì keo càng nhanh khô.

1. Tốc độ đùn
Nếu như nhiệt độ thấp làm cho chất trám và chất kết dính khó đùn, nhiệt độ cao ngược lại. Khi sử dụng những sản phẩm này trong thời tiết mùa hè, chúng sẽ đùn ra nhanh hơn nhiều so với những tháng mùa đông lạnh hơn.

2. Thời gian đóng rắn
Keo ở dạng chất lỏng, đóng rắn khi tiếp xúc với không khí. Tùy từng loại keo, độ dày mỏng lớp keo và bề mặt chất liệu, thời gian khô có thể chênh lệch.

Hầu hết các keo silicone mất khoảng 24 đến 48 giờ để đóng rắn hoàn toàn. Nhiệt độ càng lạnh thì thời gian đóng rắn càng lâu.

3. Luư ý bảo quản Keo silicone

Nhiệt độ cần thiết để bảo quản Keo silicone dưới 25 độ C, keo cần được bảo quản tại nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và tránh lửa. Bạn nên để keo trong kho, tránh đặt keo xuống nền đất ẩm. Cần tránh đặt keo tại môi trường quá ẩm hoặc nhiệt độ quá cao, dễ gây lưu hóa bên trong.
Keo bóc ra sử dụng chưa hết, nếu để ngoài rất dễ bị hỏng do ảnh hưởng của môi trường xung quanh, nhiệt độ thay đổi liên tục. Bạn muốn tận dụng để sử dụng cho các lần sau, Euroone mách bạn một cách rất đơn giản và hiệu quả, đó chính là đậy thật kín, cất vào tủ lạnh. Khi mang ra dùng lần sau keo vẫn nguyên vẹn, giữ được các đặc tính và hiệu quả.

4. Mua Keo Silicone chính hãng ở đâu?

Công ty CP Đầu tư Thương mại quốc tế Eurroone là đơn vị cung cấp sản phẩm keo chính hãng Eurroone. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ đưới đây để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hơn nữa.

?Các dòng keo đang được phân phối tại Euroone
? ??? ???????? ??????? ????
? ??? ???????? ??????? ????
? ??? ???????? ??????? ????
? ??? ???????? ??????? ????
? ??? ??́? đ? ??̆?? ??-????
? ??? ??́? ??̣̂? ???̂́? ?-????
? ??? ??̣? ??̛̉ ???????-?? ????
———————
? Trụ sở Hà Nội: SN 91 ngách 15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội
? Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 59 , đường số 24 , Phường Linh Đông , TP. Thủ Đức , TP. HCM
? Website: https://euroone.vn
? Hotline: 0903.227.258 – 0934085588
? Email: info@euroone.vn