Cần tìm đại lý, nhà phân phối mở rộng thị trường Keo Silicone Euroone

Với ưu điểm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, keo Silicone Euroone là một trong những thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nắm bắt được xu hướng đó, công ty chúng tôi có nhu cầu phát triển mạng lưới Đại lý, Nhà phân phối Keo silicone Euroone E200, E400, E600 trên toàn quốc.

Một số thông tin chi tiết về sản phẩm keo silicone Euroone công ty đang phân phối cũng như quyền lợi của quý khách khi làm đại lý của Euroone:

1. Thông tin sản phẩm:

  • KEO ACRYLIC EUROONE-E200 là chất trám trét một thành phần, đuợc sử dụng để trám kít những khe hở của vành đai cửa, bề mặt bên trong tường và những mối nối của gạch ngói, có thể sử dụng cho cả mục đích bên trong và ngoài trời. Bề mặt không bị ố bẩn hoặc bạc màu.
  • KEO SILICONE EUROONE-E400 là keo silicone axit một thành phần lưu hóa ở nhiệt độ phòng. Keo nhanh khô, độ đàn hồi cao, không chảy xệ, rạn nứt, chịu thời tiết khắc nghiệt, môi trường ẩm, cực tím. Keo Euroone E 400 đặc biệt bám dính tốt trên bề mặt nhôm kính sơn tĩnh điện.,thích hợp sử dụng cho bể cá.
  • KEO SILICONE EUROONE-E600 là chất trám trét một thành phần, không độc hại, khô nhanh, có độ đàn hồi cao, không bị ăn mòn, không bị ố bẩn và bạc màu .Kết dính, chịu lực vững chắc như nhôm, kính, khung kính cửa sổ, các bề mặt trong và ngoài mặt dựng của kính, kim loại, khung cửa nhựa, gạch, nhà lắp ghép. Chịu được áp lực khắc nghiệt của thời tiết, không bị ăn mòn và bóc ra, tuổi thọ cao.

2. Chính sách dành cho đại lý, nhà phân phối:

  • Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu mua hàng dành riêng cho Đại lý, Nhà phân phối
  • Đại lý, Nhà phân Phối sẽ được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của EUROONE. Thông tin về Đại lý, Nhà phân phối, được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên trang web EUROONE
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.
  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
  • Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển hàng hóa từ kho của EUROONE đến điểm giao nhận của đại lý, nhà phân phối.

Để trở thành Đại lý, Nhà phân phối Keo Euroone, xin vui lòng điền các thông tin dưới đây và gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất.

Xin cảm ơn!

CÔNG TY CP TM ĐẦU TƯ QUỐC TẾ EUROONE VIỆT NAM
Trụ sở: SN 89 ngách15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội.
Website: www.euroone.vn
Fanpage: www.facebook.com/euroone.vn
Email: info@euroone.vn
Hotline: Mr Thành 0903.227.258 – Mr Ngọc 0988006688

    Đăng ký làm Đại lý, Nhà phân phối keo Euroone
    1. Danh xưng
    2. Họ và tên
    3. Địa chỉ
    4. Tỉnh thành
    5. Điện thoại
    6. Email
    7. Message